Friday, October 9, 2009

Bí mật của Nam công chúa






Ghi chú: Tên nhân vật trong truyện chỉ có tính chất minh họa, không nhất thiết phải khác sự thực (@An Hoang Trung Tuong)

8 comments:

  1. @Nam & Diện:
    Bros, do NOT copy this entry to anywhere, as it may cause troubles. To us, it's just a joke, but to some others, it may be taken seriously.

    ReplyDelete
  2. ha ha ha

    That is a great joke. I couldn't stop laughing alone here. Knowing that bro is a novelist, but never thought bro is a fan of manga.

    Oh MY GOD ^_^

    hi hi hi.

    ReplyDelete
  3. Bro viết cả truyện tranh, lại còn hay nữa! Ha ha!Hãi vãi...Mới Ctrl+C check cái còm nên ko Ctrl+V nữa... Botay.com

    ReplyDelete
  4. Đề nghị tác giả thay tên nhân vật đi, chứ ai lại để thế này, không cười nổi (mặc dù truyện cũng hay thật, sáng tạo thật). Hic.

    ReplyDelete
  5. Mà chỉ vì 1 lỗi nhỏ trong 1 mẩu tin mà tác giả sáng tạo ra cái kết thúc này thì quả là...thú vị. Rất sáng tạo. Mỗi tội đối với khổ chủ thì là 1 tấn...bi hài kịch. Hic hic hic.

    ReplyDelete
  6. Ố ồ, bạn Linh đã lọ mọ vào đến đây rồi à? Như đã ghi chú cửn thựn, tên nhân vật chỉ có tính chất minh họa và không nhất thiết phải khác sự thực, cho nên tạm thời bạn cứ vô tư đi nhé. Ti nhiên, trong các tập sau, nhân vật này sẽ được đổi tên. E rằng đến lúc ấy bạn lại nhẩy tưng tưng lên đòi lại tên thì mệt đới!

    ReplyDelete
  7. Hu hu, sao bạn Huy bầu không sáng tác truyện gì cho Bluesky1980 làm nhân vật nữ chính...oai phong, lẫm liệt một tí? Ít nhất cũng phải như...em gái Tôn Quyền chứ!

    ReplyDelete
  8. Em gái Tôn Quyền à? Thích dao búa đến thế hử bạn Linh? Em gái Tôn Quyền lấy Lưu Bị, còn bạn Linh lấy em Lưu Bị nhé? Nó tên là Manh, hehe..

    ReplyDelete