Saturday, January 30, 2010

Hướng tới sinh nhật Gấu

Bốt lên trước một phần buổi tập của ban nhạc hướng tới lễ kỷ niệm sinh nhật Gấu nhà mình ;)



Và con tim đã vui trở lại (Đức Huy)

Tìm một con đường (C), tìm một lối đi (F)
ngày qua ngày, đời nhiều vấn nghi (G)
lạc loài niềm tin (Am), sống không ngày mai
sống quen (E) không ai cần ai
cứ vui (Dm) cho trọn hôm nay (G)

Rồi cuộc vui tàn (C), mọi người bước đi (F)
một mình tôi về, nhiều lần ướt mi (G)
chờ tình yêu đến (Am) trong ánh nắng mai
xóa tan (E) màn đêm u tối
cho tôi biến đổi (Dm) tâm hồn, thành một người mới (G)

Và con tim đã vui trở lại (C), tình yêu đến (Am) cho tôi ngày mai (Dm)
tình yêu chiếu (F) ánh sáng vào đời, tôi hy vọng (G) được ơn cứu rỗi (C)
Và con tim đã vui trở lại (C), và niềm tin (F) đã dâng về người
trọn tâm hồn (G), nguyện yêu mãi riêng người mà thôi (C)

Và bây giờ (C), ngày buồn đã qua (F)
mọi lỗi lầm, cũng được thứ tha (G)
Tình yêu đã đến (Am) trong ánh nắng mai,
xóa tan (E) màn đêm u tối
cho tôi biến đổi (Dm) tâm hồn, thành một người mới (G)...Chorus

Dẫu như (F) tôi phải đi qua (C) vực sâu tối (Am)
tôi vẫn không sợ hãi gì (F)
vì người gần bên tôi mãi (G)...Chorus

5 comments:

  1. Pơ phệch!5*****. Tiếc cái thiếu cái băng rôn!

    ReplyDelete
  2. Bản này Dự uýnh xuất thần. Giờ chỉ thích ngồi nghe tiếng guitar.

    ReplyDelete
  3. Cái áo tớ mặc là do Huy Bầu tặng đó. Arigatou gozaimasu. Chỉ dùng đi biểu diễn thui. hi hi hi.

    Tiểu sử của bài này như sau:
    Huy Bầu dậy, không thèm oánh răng và ăn sáng, vào hát luôn, nên giọng mới tuyệt đỉnh như thế.

    Đúng là,
    Tỉnh dậy nhớ đến Vợ iu
    Chắc giờ mong mỏi sớm chiều bên ni
    Sinh nhựt mua tặng cái gì
    Trời xa cách trở thôi thì hát chay
    Ai ngờ lại hát quá hay
    Vợ nghe chắc sẽ bó tay khóc thầm.

    ReplyDelete
  4. @Zự: Thơ vần phết nhở? Nhẽ tài hoa đang đến độ chín?

    ReplyDelete
  5. Gọi là vè thí mới đúng bro. Còn liu mới chín. he he he

    ReplyDelete